Tổng hợp "anh tài" kem chống lão hóa cho tuổi 35 được tín nhiệm nhất hiện nay

Với những nàng đã bước qua tuổi 35 thì các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa xứng đáng có một vị trí trên bàn trang điểm của bạn từ bây giờ cho đến mãi mãi. Dưới đâu là kem chống lão hóa cho tuổi 35 tốt nhất được rất nhiều người dùng kiểm chứng. Nếu chưa biết chọn sản phẩm nào bạn có thể tham khảo danh sách này nhé.

Với những nàng đã bước qua tuổi 35 thì các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa xứng đáng có một vị trí trên bàn trang điểm của bạn từ bây giờ cho đến mãi mãi. Làn da khỏe mạnh, rạng rỡ là mục tiêu, cho dù bạn đang tìm kiếm thứ gì đó kích thích collagen, loại bỏ các đốm đen hay củng cố hàng rào bảo vệ da. Dưới đây là kem chống lão hóa cho tuổi 35 tốt nhất được rất nhiều người dùng kiểm chứng. Nếu chưa biết chọn sản phẩm nào bạn có thể tham khảo danh sách này nhé.

Kem chống lão hóa cho tuổi 35 nào tốt nhất hiện nay?

Kem chống lão hóa cho tuổi 35 nào tốt nhất hiện nay?

Làn da sau 35 tuổi thường gặp vấn đề gì?

Khi bước vào độ tuổi khoảng 30 - 40, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Lượng collagen và elastin bị hao hụt, giảm dần, dẫn đến da mất dần tính đàn hồi, các nếp nhăn hình thành nhiều hơn. Bên cạnh đó, một số chị em sẽ đối mặt với việc da khô và nhạy cảm, xuất hiện những đồi mồi, lỗ chân lông to, da chảy xệ.

Thành phần cần tìm trong kem chống lão hóa cho tuổi 35

Bạn không thể đảo ngược quá trình lão hóa, nhưng một số thành phần chăm sóc da nhất định có thể cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim, xỉn màu và kết cấu da.

  • Chất chống oxy hóa: Vitamin C và niacinamide là những thành phần mạnh mẽ đáng có trong thói quen dưỡng da của bạn. Vì chúng bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, sắc tố, gốc tự do có hại,...
  • Ceramides: Mặc dù chúng xuất hiện tự nhiên trên da, nhưng chúng sẽ giảm dần khi chúng ta già đi. Ceramides bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và ngăn ngừa mất nước.
  • Axit hyaluronic: Đây là một trong những thành phần được sử dụng phổ biến nhất trong các loại kem dưỡng. Vì nó là chất giữ ẩm giúp thu hút và duy trì độ ẩm trên da, mang lại hiệu ứng căng mọng.
  • Retinol: Có nguồn gốc từ vitamin A, retinol là một trong những thành phần chống lão hóa mạnh nhất, nhờ kết quả đã được chứng minh lâm sàng trong việc cải thiện nếp nhăn và nếp nhăn chỉ trong 12 tuần. Nó cũng có thể làm mờ sẹo mụn và tăng sản xuất collagen. 
  • Squalane: Đây là một chất dưỡng ẩm gốc dầu, đơn giản, hoạt động tốt cho các loại da trưởng thành, khô và mất nước để giảm mất nước và củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách giữ ẩm.

Bảng thành phần quyết định chất lượng sản phẩm.

Bảng thành phần quyết định chất lượng sản phẩm.

Loại da có ảnh hưởng đến việc nên dùng kem chống lão hóa không?

Câu trả lời là có. Chống lão hóa là mối quan tâm chính của làn da, nhưng bạn cũng nên xem xét đến loại da của mình khi tìm kiếm một loại kem chống lão hóa cho tuổi 35.
Bất cứ thứ gì quá nhờn hoặc dày có thể làm tăng sản xuất dầu, vì vậy nếu bạn muốn tránh vùng chữ T bóng nhẫy, hãy chọn các sản phẩm không chứa dầu, không gây mụn, nhẹ và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
Tương tự, nếu bạn có làn da khô, bạn sẽ cần một thứ gì đó bổ dưỡng để cải thiện kết cấu và độ mềm mại của da, giúp hydrat hóa đồng thời giải quyết các nếp nhăn.
Còn nếu da nhạy cảm thì hãy ưu tiên các công thức dịu nhẹ với chiết xuất thiên nhiên lành tính.

Danh sách 4 kem chống lão hóa cho tuổi 35 không thể bỏ qua

Kem chống lão hóa cho tuổi 35 Willowberry Nutrient Boost Day Cream

Thương hiệu của Anh Willowberry nổi tiếng với các sản phẩm tập trung vào việc bảo vệ chức năng rào cản tự nhiên của da, giúp da trông đẹp nhất – thay vì tuyên bố có thể đảo ngược quá trình lão hóa. Sản phẩm này được bào chế dành cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Thành phần với axit hyaluronic, chất chống oxy hóa, vitamin và axit béo thiết yếu, giúp dưỡng ẩm đồng thời tăng cường tái tạo tế bào mang lại làn da sáng khỏe và căng mịn.

Willowberry Nutrient Boost Day Cream giàu dưỡng chất cho da.

Willowberry Nutrient Boost Day Cream giàu dưỡng chất cho da.

Thành phần chính

  • Axit hyaluronic: Dưỡng ẩm mạnh mẽ, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng tốc độ chữa lành vết thương.
  • Chất chống oxy hóa Fireweed và rêu biển giàu dinh dưỡng Chondrus Crispus: Hydrat hóa, làm đầy đặn, làm mịn và bảo vệ da.
  • Tầm xuân, hạt chia và vitamin E: Giàu vitamin, chất chống oxy hóa và axit béo thiết yếu, giúp bảo vệ chức năng rào cản tự nhiên của da để có làn da mịn màng.

Ưu điểm

  • Mùi thơm từ hạt rau mùi và phong lữ dễ chịu, thư giãn.
  • Khả năng cấp ẩm tốt, tình trạng da khô tróc cải thiện rõ rệt.
  • Kem không quá lỏng hay quá đặc, thấm nhanh, không gây nặng mặt, nhờn rít.

Nhược điểm

  • Hàng chưa có sẵn tại Việt Nam, phải đặt từ nước ngoài về.

Kem chống lão hóa cho tuổi 35 Skincode Cellular Anti-Aging Cream

Skincode Cellular Anti-Aging Cream không chỉ là một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày tuyệt vời mà còn là một “chiến thần” chống lão hóa ưu việt. Thành phần sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền ACR Complex G2, DermaxylTM và Vitamin C cùng Vitamin E. Nhờ đó, cải thiện hiệu quả nếp nhăn, tình trạng chùng da, sạm màu, kém săn chắc. Bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường cũng như bổ sung dưỡng chất cho làn da mượt mà, tươi trẻ, đàn hồi. 
Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm tra da liễu từ Thụy Sĩ. Không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật, 100% thuần chay. Cũng như không chứa paraben, hương liệu, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu.

Skincode Cellular Anti-Aging Cream đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sĩ.

Skincode Cellular Anti-Aging Cream đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sĩ.

Thành phần chính

  • Công nghệ độc quyền ACR Complex G2: Tăng cường sản xuất collagen và kích hoạt sức mạnh quá trình thay đổi mới tế bào quan trọng, làm giảm nếp nhăn, cải thiện rõ ràng về độ chắc chắn của da, cung cấp ẩm độ cho da và bảo vệ da chống lại các gốc tự do.
  • DermaxylTM: Là hợp chất chống lão hóa mạnh mẽ gồm Ceramide và Oligopeptide đã được cấp bằng sáng chế. Nó kích hoạt sự giao tiếp tế bào và sửa chữa các dấu hiệu do tuổi tác. Giúp làm mờ nếp nhăn và phục hồi hàng rào bảo vệ.
  • Vitamin C và Vitamin E: Chống oxy hóa mạnh mẽ, vô hiệu hóa quá trình hoạt động của các gốc tự do, kích hoạt quá trình sản sinh collagen và elastin để tăng độ săn chắc và căng mịn trên da.
  • Bơ hạt mỡ: Kích thích sản sinh collagen, tái tạo cấu trúc, gia tăng độ đàn hồi, tăng cường sức đề kháng cho da khoẻ mạnh.

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng hũ sang trọng, cầm chắc tay.
  • Kết cấu kem siêu mịn, thẩm thấu gần như ngay lập tức sau khi thoa và không tạo cảm giác bết dính khó chịu.
  • Dùng được trên mọi loại da nhờ bảng thành phần lành tính.
  • Da mịn màng hơn ngay sau lần đầu sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 3.127.000 đồng/hũ 50ml.

Kem chống lão hóa cho tuổi 35 Dr. Dennis Gross Skincare Advanced Retinol + Ferulic Intense Wrinkle Cream

Dr. Dennis Gross Skincare Advanced Retinol + Ferulic Intense Wrinkle Cream cải thiện những vấn đề thường gặp ở làn da lão hóa do tuổi tác hoặc các tác nhân bên ngoài. Bên cạnh đó, nó còn tăng cường hàng rào bảo vệ da, kích thích sản sinh tế bào mới, thúc đẩy phục hồi sức khỏe. Cho làn da nhanh chóng mịn màng, trẻ trung chỉ sau vài tuần sử dụng.

Sản phẩm gia tăng khả năng tái tạo tế bào mới trên da.

Sản phẩm gia tăng khả năng tái tạo tế bào mới trên da.

Thành phần chính

  • Trans-Retinol + Encapsulated Retinol: Thúc đẩy quá trình sừng hóa của da, tăng cường bong tróc tế bào chết. Giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn/rãnh cười, kích thích sản sinh collagen và tăng cường độ săn chắc, đàn hồi.
  • Bakuchiol: Là một giải pháp thay thế tự nhiên, cung cấp các hiệu ứng giống như retinol mà không gây kích ứng.
  • Ferulic acid: Một chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa bằng cách làm giảm tác động của các gốc tự do gây tổn hại cho da. 

Ưu điểm

  • Chất kem đặc nhưng thấm cực nhanh, không lo quá nhờn và dễ kích mụn.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, bề mặt da mềm mịn hơn và không bị khó chịu, căng rát, ngứa ngáy.
  • Bảng thành phần lành tính, hạn chế kích ứng da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, tầm 1.600.000 đồng/hũ 60ml.

Kem chống lão hóa cho tuổi 35 Doctor Babor Lifting Rx Collagen Cream

Kem chống lão hóa cho tuổi 35 Doctor Babor Lifting Rx Collagen Cream chứa nhiều peptide, collagen biển và axit hyaluronic - Đây đều là những thành phần chống lão hóa tuyệt vời. Chất kem mịn mượt, nhanh chóng hấp thụ vào da để giảm tình trạng mất độ săn chắc và đàn hồi, nếp nhăn, khô và kết cấu không đồng đều. Song song đó là phục hồi hàng rào bảo vệ da, tăng sản sinh tế bào da mới, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Doctor Babor Lifting Rx Collagen Cream chứa peptide, collagen biển và axit hyaluronic.

Doctor Babor Lifting Rx Collagen Cream chứa peptide, collagen biển và axit hyaluronic.

Thành phần chính

  • Axit Hyaluronic: Dưỡng ẩm mạnh mẽ, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng tốc độ chữa lành vết thương.
  • Squalene: Bổ sung axit béo và chất chống oxy hóa để bảo vệ và củng cố hàng rào bảo vệ da. 
  • Marine collagen: Củng cố bề mặt da để cải thiện độ đàn hồi, độ săn chắc của da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. 
  • Phức hợp tripeptides: Làm tăng rõ rệt mật độ và độ săn chắc của da.

Ưu điểm

  • Chất kem mịn nhẹ, thấm nhanh, khi thoa lên sẽ có cảm giác như lớp màng mỏng, không bí da hoặc nhờn dính khó chịu.
  • Thành phần lành tính, không chứa các thành phần có thể gây hại cho da.
  • Khả năng giữ ẩm cực tốt, da mềm mịn chỉ sau lần đầu sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, dao động từ 4.700.000-5.000.000 đồng/hũ 50ml.

Cách sử dụng kem chống lão hóa cho tuổi 35

Điều quan trọng là phải có tính nhất quán trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Bạn sẽ không thấy bất kỳ thay đổi hay lợi ích nào nếu thỉnh thoảng mới sử dụng kem chống lão hóa. Để sản phẩm có thể phát huy tối ưu hiệu quả, việc sử dụng chúng 1-2 lần/ngày là điều nên làm.
Ngoài tần suất, hãy tuân theo quy tắc thoa các sản phẩm có kết cấu loãng hơn trước, nghĩa là sau khi bạn rửa mặt, hãy thoa huyết thanh (nếu có) rồi sau đó thoa kem dưỡng. Retinol xuất hiện sau kem dưỡng nếu bạn đang sử dụng nó. Đừng quên thoa kem chống lão hóa lên vùng da cổ.
Lưu ý, nếu loại kem bạn đang sử dụng có chứa retinol, bạn nên bắt đầu sử dụng với tần suất tăng dần. Có nghĩa là hãy sử dụng một hoặc hai lần một tuần. Sau đó, bạn có thể tăng tần suất khi da đã quen với retinol.

Việc sử dụng kem chống lão hóa đều đặn 1-2 lần/ngày là điều nên làm.

Việc sử dụng kem chống lão hóa đều đặn 1-2 lần/ngày là điều nên làm.

Nếp nhăn trên trán, vết chân chim, thâm nám, chảy xệ…là những điều hết sức bình thường khi chúng ta già đi. Chúng phần lớn là kết quả của nhiều năm bị hủy hoại bởi môi trường (từ những thứ như tiếp xúc với tia cực tím và ô nhiễm) và thực tế là khả năng sản xuất collagen và elastin của cơ thể giảm sút khi chúng ta bước sang tuổi 30. Một giải pháp hiệu quả để kìm chặt các dấu hiệu lão hóa này và tăng cường sản xuất collagen và elastin, đó là sử dụng kem chống lão hóa. Với những gợi ý kem chống lão hóa cho tuổi 35 được giới thiệu trong bài viết, bạn đã chọn cho mình được sản phẩm nào chưa? 

Nếu chưa biết chọn sản phẩm nào bạn có thể tham khảo danh sách này nhé.
- wedsite:https://skincode.com.vn/
- Địa chỉ:21D Đ. Số 8, Khu Phố 4, Thủ Đức, TPHCM
- Phone: 0703399789
- Email: info@skincode.com.vn"

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2023-04-07 10:19:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.